Thi công - Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Dịch vụ thiết kế - thi công khu vui chơi trẻ em uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất tại khu vực tphcm

20 địa điểm vui chơi overnight thâu đêm ở sài gòn không thể bỏ qua

Hiện nay tphcm được xem là 1 trong những địa điểm vui chơi ở sài gòn overnight về đêm được khá đông đảo giới trẻ yêu thích, về đêm tại những địa điểm này khá đông và vui nhộn, nếu ai đang ở tphcm mà chưa biết những địa điểm đi chơi như thế này thì hãy cập nhật ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin và kiến thức nhé , tin chắc có lúc rồi sẽ dùng tới.

>>> Không thể bỏ qua : 50 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm dành cho giới trẻ năm 2018

Tổng hợp những địa điểm đi chơi overnight thâu đêm ở sài gòn

Hiện nay những chỗ qua đêm ở sài gòn khá nhiều tùy theo sở thích của từng người mà mọi người sẽ tìm được 1 địa điểm khám phá sài gòn về đêm tùy thích. Sau đây là 1 số địa điểm mà giới trẻ hay tụ tập nhìu mời mọi người tham khảo.

1. Các quán Bar/Club

Đây là 1 trong những nơi đi chơi overnight thâu đêm ở sài gòn được khá đông đảo giới trẻ yêu thích, thường thì các địa điểm này sẽ được tập trung đông đúc vào tầm 22h mỗi ngày. Đến đây mọi người sẽ được ăn chơi tẹt ga và tận hưởng những bài hát hay được các DJ nổi tiếng remix lại 1 cách chuyên nghiệp.

Một số quán bar được lui tới nhiều ở tphcm về đêm như : 02 gold, 030, DJ, New, 212 .....

f:id:khuvuichoitreem:20180129115101j:plain

2. Các rạp chiếu phim

Đây là địa điểm vui chơi ở sài gòn overnight được khá đông người yêu thích, các rạp chiếu phim này thường mở cửa đến 3 - 4h sáng cho nên mọi người có thể xem phim thỏa thích, nếu buồn ngũ mọi người có thể ngũ ngay tại chỗ và đợi đến 6h sáng và ra về. Các rạp chiếu phim overnight có thiết kế khá đẹp và sang trọng dành cho 2 người vì thế đây được xem là địa điểm lãng mạn nhất để dắt gấu đi chơi vì thế hãy note lại để sau này dùng nhé. Lưu ý nên chuẩn bị đầy đủ đồ ăn và nước uống khi xem qua đêm vì vào buổi tối sẽ rất là buồn ngũ cho nên nếu không có món gì ăn lặt vặt tin chắc bạn sẽ ngũ quên.

f:id:khuvuichoitreem:20180129115141j:plain

3. Các quán cafe

Đây là 1 trong những địa điểm đi chơi đêm ở sài gòn được khá đông giới trẻ tìm đến và thưởng thức, thay vì uống cafe vào buổi sáng thì mọi người có thể chuyển khẩu vị sang ban đêm và thưởng thức xem tách cafe sẽ ra sao và có ngon như ban sáng không nhé. Các quán cafe đêm có phục vụ thức ăn, nước uống đầy đủ cho nên mọi người có thể ăn chơi tẹt ga mà không sợ đói lúc nữa đêm.

Một số quán cafe đêm luôn mở overnight cho mọi người đến tham quan như :

- Opera Tea Club

- Coffe Thức

- Chai Cafe

- Stepup cafe

>>> Không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi ở sài gòn buổi sáng dành cho các hộ gia đình và giới trẻ đang được yêu thích nhất năm.

f:id:khuvuichoitreem:20180129115213j:plain

4. Phố tây bùi viện

Đây là 1 trong những địa điểm đi chơi qua đêm overnight ở sài gòn được khá đông giới trẻ lui tới, con phố này được mở cửa vào lúc 6h và hoạt động đến 4h sáng hôm sau cho nên mọi người có thể đến đây vui chơi tẹt ga nhé. Đến đây mọi người sẽ được hòa mình vào dòng người đông đúc với nhiều trò biểu diễn đường phố sinh đông như : Ca hát, ảo thuật, làm xiếc .... Tại đây có khá nhiều giang hàng cho nên mọi người có thể tìm 1 quán ăn có phong cảnh đẹp và vui chơi cùng bạn bè nhé.

f:id:khuvuichoitreem:20180129115241j:plain

Trên đây là những địa điểm đi chơi overnight ở sài gòn được khá đông người yêu thích, hy vọng với bài chia sẽ trên mọi người sẽ tìm được 1 địa điểm vui chơi lý tưởng nhất dành cho mình khi về đêm. Chúc mọi người vui chơi vui vẻ.