Thi công - Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Dịch vụ thiết kế - thi công khu vui chơi trẻ em uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất tại khu vực tphcm

Những địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối đẹp lãng mạn

Địa điểm du lịch vui chơi là 1 trong những địa điểm được khá nhiều người quan tâm và để ý, hôm nay website khuvuichoigiaitri.com xin giới thiệu đến mọi người những địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối đẹp lãng mạn cho sinh viên và các cặp đôi yêu nhau. Vậy những địa danh này là gì ta cùng tham khảo.

Tổng hợp các địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối được giới trẻ yêu thích

1. Phố ẩm thực Hàng Buồm

Đây là 1 con phố khá nổi tiếng ở hà nội về đêm mà giới trẻ nào cũng biết, điều đặc biệt là con phố Hàng Buồm chỉ mở vào 3 ngày cuối tuần cho nên mọi người hãy tranh thủ và thu xếp thời gian để đến đây tham quan và ăn uống nhé. Các món ăn tại đây khá ngon và hấp dẫn với nhiều món ăn ngon cho nên khi đến đây mọi người có thể thưởng thức hơn 100 món ăn ở nhiều vùng miền đất nước. Và đừng quên rủ bạn bè mình đến đây vui chơi và giải trí nhé.

>>> Xem thêm : 50 địa điểm vui chơi ở hà nội giá rẻ dành cho sinh viên dịp cuối tuần đang hot nhất trong năm 2018

f:id:khuvuichoitreem:20171219123612j:plain

2. Hồ Tây

Đây là 1 trong những địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối khá đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích và lui tới. Về đêm phong cảnh tại Hồ Tây khá lãng mạn với nhiều ánh đèn hắt lên tạo ra 1 khung cảnh hữu tình và đầy thơ mộng. Không khí tại Hồ Tây khá mát mẻ cho nên khá nhiều bạn trẻ tụ tập đến đây vào buổi tối để ăn uống và chụp hình.

f:id:khuvuichoitreem:20171219123702j:plain

3. Bến Hàn Quốc

Đây là 1 điểm điểm vui chơi khá quen thuộc ở hà nội vào buổi tối, về đêm không gian tại đây khá lãng mạn và mát mẽ rất thích hợp cho mọi người đi dạo hoặc vui đùa cùng bạn bè.

Các món ăn xung quanh bến Hàn Quốc khá ngon và rẻ cho nên khi đến đây mọi người nên trãi nghiệm nhé tin chắc mọi người sẽ cảm thấy ghiền khi ăn.

>>> Không thể bỏ lỡ những địa điểm vui chơi gần hà nội sáng đi chiểu về đang được đông đảo giới trẻ lui tới trong năm 2018

f:id:khuvuichoitreem:20171219123742j:plain

4. Chợ đêm Đồng Xuân

Đây là 1 trong những địa điểm đi chơi khá vui nhộn và thú vị ở Hà Nội vào buổi tối, đến đây mọi người có thể tha hồ mua các vật dụng mà mình yêu thích với giá khá rẻ. Tuy nhiên chợ đêm Đồng Xuân chỉ mở vào 3 ngày cuối tuần cho nên hãy tranh thủ và đến đây vui chơi nhé.

Ngoài bán hàng tại đây còn bán nhiều món ăn ngon cho nên hãy dắt bạn bè mình đến và thưởng thức nhé.

f:id:khuvuichoitreem:20171219123817j:plain

5. Tượng đài Lê Nin

Đây cũng là 1 địa điểm vui chơi khá thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích vào buổi tối, về đêm tại đây khá đông người và xuất hiện khá nhiều trò chơi như : Lướt ván, trượt patin, họp offline....

Ngoài ra phía bên trong tượng đài Lê Nin có 1 hồ phun nước tại đây không khí khát mát mẽ và trong lành mọi người có thể ngồi ăn uống và tâm sự cùng bạn bè tại đây.

f:id:khuvuichoitreem:20171219123916j:plain

6. Văn miếu Quốc Tử Giám

Đây là 1 trong các địa điểm khá đẹp vào buổi tối được nhiều bạn trẻ lui tới và chụp hình, đến đây mọi người sẽ hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của văn miếu này. Vào các ngày tết hoặc lễ mọi người có thể đến đây để xin chữ và cầu mong cho 1 năm mới suôn sẽ về việc học hành

f:id:khuvuichoitreem:20171219123949j:plain

Trên đây là những địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối khá đẹp và thơ mộng hiện đang được khá nhiều người yêu thích, chúng tôi sẽ luôn cập nhật những địa điểm vui chơi mới tại đây cho nên hãy thường xuyên truy cập để biết thêm thông tin nhé.